10 ứng dụng (app) tốt nhất cho sức khỏe

1. MyFitnessPal

 

MyFitnessPal là một trong những ứng dụng theo dõi thực phẩm tốt nhất hiện có. Nhật ký thực phẩm bao gồm một cơ sở dữ liệu dễ sử dụng cung cấp thông tin dinh dưỡng cho hàng triệu thực phẩm khác nhau, bao gồm các bữa ăn tại nhà hàng. Cho dù mục đích của bạn là giảm cân hay tăng cơ, MyFitnessPal cung cấp một cái nhìn chi tiết về những gì bạn đang ăn.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

2. Headspace

 

Sức khỏe không chỉ là những gì bạn ăn hoặc tần suất bạn tập gym. Nghiên cứu cho thấy thiền có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện hạnh phúc... Ứng dụng Headspace cung cấp nhiều phiên bản thiền, bao gồm cả những buổi nhằm giúp bạn ngủ, giảm lo âu và kiểm soát căng thẳng.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

3. Fitplan

Tập luyện với huấn luyện viên cá nhân, với một phần chi phí. Ứng dụng này cung cấp đào tạo từng bước từ các huấn luyện viên và vận động viên chuyên nghiệp, như A-Rod và Ryan Lochte. Chọn kế hoạch của bạn dựa trên các mục tiêu, như giảm cân, hoặc bởi huấn luyện viên.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

4. SleepCycle

Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe tốt trong suốt cuộc đời. Nếu bạn không ngủ đủ giấc mỗi đêm, cơ thể bạn sẽ khó chữa lành và ảnh hưởng đến tim và mạch máu, cân bằng nội tiết tố và duy trì lượng đường trong máu (trong số nhiều vấn đề khác). Ứng dụng giúp theo dõi chất lượng giấc ngủ cũng như nhịp tim khi ngủ của bạn. Nhưng tính năng độc đáo nhất của nó là nó đánh thức bạn dậy trong giai đoạn ngủ nhẹ nhất vào buổi sáng, khiến bạn cảm thấy được nghỉ ngơi và sẵn sàng để giải quyết một ngày.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

5. Aaptiv

Aaptiv cung cấp 30 lớp mới mỗi tuần và hơn 2.500 lớp tổng thể. Mục đích của họ là mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tự về một lớp thể dục từ các tiện nghi trong nhà, ngoài trời hoặc tại phòng tập thể dục. Các môn học bao gồm dãn cơ, chạy, rèn luyện sức mạnh và yoga.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

6. Charity Miles

Charity Miles giúp thúc đẩy bạn di chuyển đồng thời tạo ảnh hưởng. Ứng dụng miễn phí hỏi bạn muốn quyên góp từ thiện nào, và với mỗi dặm bạn đi bộ, chạy hoặc đi xe đạp, bạn sẽ kiếm được tiền từ thiện.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

7. Fooducate

Fooducate giúp bạn dễ dàng ăn một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Như tên của ứng dụng cho thấy, mục tiêu của nó là dạy cho bạn về các sản phẩm bạn mua tại cửa hàng. Bạn chỉ cần quét hơn 250.000 mã vạch để xem loại dinh dưỡng được cá nhân hóa, tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sản phẩm và chọn tùy chọn tốt nhất cho sức khỏe.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

8. 8Fit

Bỏ qua phòng tập thể dục với 8fit, nơi tạo ra các chương trình tập thể dục và kế hoạch bữa ăn có thể tùy chỉnh. Nếu bạn không muốn trở thành thành viên phòng tập thể dục hoặc nếu bạn luôn luôn di chuyển, những bài tập HIIT này sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng mà không chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

9. Happify

Căng thẳng có liên quan đến sáu nguyên nhân hàng đầu gây tử vong: bệnh tim, ung thư, bệnh phổi, tai nạn, xơ gan và tự tử. Happify xây dựng trên một khối lượng lớn các nghiên cứu về sức khỏe tâm thần để giúp người dùng vượt qua căng thẳng và suy nghĩ tiêu cực và xây dựng sức khỏe cảm xúc và khả năng phục hồi tốt hơn.

App có trên hệ điều hành iOS và Android.

10. HealthTap

Thay vì tìm kiếm Google khi bạn bị đau hoặc thấy lạ, hãy đặt câu hỏi của bạn đến cơ sở dữ liệu của các bác sĩ thực sự bằng HealthTap. Ứng dụng này cho phép bệnh nhân hành động bằng cách kết nối họ với bác sĩ để trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sức khỏe. Các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên thực sự và có thể hành động để giúp bạn cảm thấy tốt hơn càng sớm càng tốt mà không cần phải đi đến phòng khám.

 

Nguồn tham khảo:

https://www.menshealth.com/health/g22842908/best-health-and-fitness-apps/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →