LÌ XÌ TẾT GIÁP THÌN - 1.000 SỔ TAY SƠ CỨU, 12 MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI VÀ NHIỀU HƠN NỮA

LÌ XÌ - Hơn 1.000 lì xì may mắn Tết Giáp Thìn 2024!
1LIFE lan tỏa niềm vui trong dịp Tết Nguyên Đán này!
🎉✨

Khi chúng ta đón chào Tết và khởi đầu một năm thịnh vượng, 1Life vui mừng thông báo chương trình Lì Xì đặc biệt đón Tết! 🎊

  • 1.000 Sổ Tay Sơ Cứu có nam châm gắn tủ lạnh
  • 12 màn hình nền cho điện thoại
  • 24 thiệp chúc tết online

 

📚 LÌ XÌ 1.000 SỔ TAY SƠ CỨU TẠI LỄ HỘI SÁCH TẾT Tp. Hồ Chí Minh

 

Lễ hội Đường Sách Tết Giáp Thìn – năm 2024 năm nay với chủ đề Điều kỳ diệu từ sách, lần đầu tiên chương trình Lì xì Sách (ngày 10/02/2024 nhằm Mùng 1 Tết) nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam. 6.000 quyển sách và 1.000 sổ tay sơ cứu sẽ được trao tặng miễn phí đến mọi lứa tuổi bạn đọc trong ngày khai xuân đầu năm. 1LIFE với mong muốn truyền cảm hứng học và thực hành kỹ năng sơ cứu trong cộng đồng, để mọi người tự giúp mình và có thể giúp đỡ nhau khi cần thiết. Phiên bản Sổ tay Sơ Cứu đặc biệt này có nam châm ở mặt sau để bạn có thể dán lên tủ lạnh ở nhà. Bởi vì chuẩn bị sẵn sàng là bước đầu tiên để đảm bảo sức khỏe và an toàn của bạn! 

Thời gian: 17 giờ 00 ngày 07 tháng 02 năm 2024 (nhằm ngày 28 tháng Chạp âm lịch) và kéo dài xuyên suốt đến hết ngày 14 tháng 02 năm 2024 (tức Mùng 5 Tết)

Địa điểm: tại LỄ HỘI SÁCH TẾT trên đường Lê Lợi, Thành phố Hồ Chí Minh

 

2. HÌNH NỀN ĐÓN TẾT 2024 CHO ĐIỆN THOẠI 

1Life lì xì các bạn 12 thiết kế màn hình điện thoại siêu độc lạ cho dịp Tết Giáp Thìn. Sau đây là 3 Bộ Sưu Tập hình nền điện thoại siêu độc lạ của năm Giáp Thìn với 3 phong cách thiết kế.
 
Hãy thay màn hình ngay để sẵn sàng “Ring” may mắn đón lộc Xuân. Click vào “Tải về | Download” dưới mỗi hình để tải hình chất lượng cao miễn phí. Sau khi thay màn hình, bạn chụp màn hình chia sẻ với chúng mình nhé.

SANG TRỌNG, THỊNH VƯỢNG

Tải về | Download 

 

HIỆN ĐẠI, ẤN TƯỢNG

Tải về | Download 

 

DỄ THƯƠNG, VUI TƯƠI

Tải về | Download 

 

3. THIỆP CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024 HAY NHẤT

1LIFE gửi đến các bạn tổng hợp những bài thơ chúc tết để các bạn có thể dành tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Cùng chúng mình xem ngay những câu thơ dưới đây, và chia sẻ với mọi người nhân dịp Tết Giáp Thìn sắp tới nhé.

Mọi người cùng xem các câu chúc Tết hay và download hình về điện thoại để gửi cho những người thân yêu, đối tác, khách hàng nhân dịp năm mới tại LINK này nhé.

1LIFE xin gửi lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, bình an hạnh phúc và thật nhiều may mắn đến với tất cả đối tác, khách hàng, mọi người đã yêu thương, ủng hộ và theo dõi 1LIFE trong suốt thời gian qua và trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những món quà may mắn và lan tỏa niềm vui ra khắp cộng đồng! 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI! 🎉✨

 

 

 
← Bài trước Bài sau →