5 LỜI KHEN KHIẾN CHÀNG "NGHIỆN" BẠN KHÔNG RỜI

Bạn có bao giờ tò mò về lý do tại sao một số phụ nữ có thể khiến đàn ông không thể rời mắt khỏi họ?

Bạn có thắc mắc, tại sao trong 1 số mối quan hệ, người phụ nữ đó may mắn có thể chiếm trọn trái tim và sự quan tâm đặc biệt từ phía người đàn ông?

Tại sao và vì sao? Tại sao một số phụ nữ có vẻ biết cách thao túng tâm lý của người đàn ông khiến anh chàng luôn muốn trở thành phiên bản tốt nhất xung quanh cô nàng?

Bí mật là những LỜI KHEN

“Một chuyên gia về tâm lý nam giới cho biết cách giúp bạn vuốt ve cái tôi của đàn ông vì đàn ông luôn cần phụ nữ làm người cổ vũ cho họ.”

Bạn không nên vuốt ve cái tôi của một chàng trai một cách vô thức, những lời khen cần chân thành, đúng hoàn cảnh, đừng nên tâng bốc trống rỗng. Mỗi lời khen đều có lý do và mục đích đằng sau nó chứ không chỉ đơn giản là thổi phồng hình ảnh bản thân của chàng.

Hơn nữa, những lời khen ngợi này hiệu quả đến mức thay vì chỉ xoa dịu cái tôi của chàng, chúng sẽ khiến chàng muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn bất cứ khi nào có mặt bạn.

Tại sao chàng lại bị quyến rũ bởi những lời khen ngợi?

Sự thật là mọi người đều thích được khen ngợi.

Nhưng khi người phụ nữ dành cho người đàn ông một lời khen chân thành và sâu sắc, hiệu quả của lời khen đó về cơ bản sẽ tăng gấp đôi.

Lý do là gì?

Sẽ không bao giờ có người đàn ông nào thừa nhận và hầu hết phụ nữ cũng không tin rằng: Khi đàn ông xức nước hoa, mua một bộ vest mới, bắt đầu kinh doanh, cố gắng nhiều hơn để có được vóc dáng cân đối, làm việc chăm chỉ hơn những người cùng lứa tuổi, đi dự tiệc và giao lưu, tất cả chỉ vì một giọng nói nhỏ trong đầu họ rằng, "Chờ đến khi phụ nữ thấy được tôi sau tất cả điều này!"

Mỗi người đàn ông, ở một mức độ nào đó, đều có yếu tố một cậu bé và muốn gây ấn tượng với cô gái mình thích. Hơn nữa, đàn ông không quen nhận được những lời khen thường xuyên như phụ nữ (điều này khiến lời khen độc đáo trở nên có sức hút hơn). Đàn ông sẽ học cách thực hiện động tác lộn ngược ba lần nếu họ tin rằng một người phụ nữ ở đâu đó sẽ nói với họ rằng điều đó thật gợi cảm.

Phụ nữ không nắm vững nghệ thuật khen ngợi sẽ gặp bất lợi. Những người phụ nữ khiến đàn ông say mê lâu dài đều khiến họ cảm thấy mình là người tuyệt vời nhất mà họ từng có. Họ biết cách làm cho một người đàn ông cảm thấy mạnh mẽ. Mọi người đàn ông đều mong muốn xuất hiện ấn tượng. Anh ấy tin rằng có một lý do đặc biệt nào đó khiến bạn chọn anh ấy.

Khi bạn học cách khen một chàng trai một cách thông minh và hiểu mục đích của từng lời khen, bạn sẽ bắt đầu hiểu đàn ông ở mức độ sâu sắc hơn. Điều này cho phép bạn sử dụng tâm lý nam giới để làm lợi thế cho mình và thực sự bật công tắc thu hút anh ấy bất cứ khi nào bạn muốn.

Vì vậy, không cần chần chừ gì nữa, dưới đây là NĂM LỜI KHEN TUYỆT NHẤT sẽ khiến bất kỳ chàng trai nào khao khát sự chú ý của bạn và trở nên mê đắm bạn.

*THẬN TRỌNG* Việc sử dụng gợi ý dưới đây sẽ làm tăng đáng kể số lượng đàn ông sẵn sàng quan tâm đến việc ở bên bạn. Hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan!

1. "Anh đúng là một người đàn ông đích thực"

Lời khen này nên được sử dụng cho ai? 

- Hãy dùng cho Bất cứ chàng trai nào, ở bất cứ nơi nào.

Điều này thoạt nghe có vẻ kỳ lạ: Tại sao nói với một chàng trai rằng anh ấy là 'một người đàn ông đích thực như vậy' lại là một lời khen? Đó không đơn giản là sự thật sao?

Vấn đề là: một chàng trai thích ý tưởng được gắn liền với việc trở thành một người đàn ông đích thực.

Và nếu bạn nói với anh ấy rằng anh ấy làm điều gì đó "giống như một người đàn ông đích thực", miễn là ngữ cảnh vui tươi và hài hước, anh ấy sẽ bị bạn thu hút hơn vì bạn coi anh ấy là một người đàn ông. Nó cũng khiến bạn trông nữ tính hơn và các chàng trai bị thu hút bởi sự nữ tính.

Một ví dụ điển hình là nếu bạn gọi đồ ăn và anh ấy gọi món ăn nhiều thịt nhất, cực kỳ thịnh soạn trong thực đơn. Bạn có thể cười khúc khích và nói, "Anh đúng là một người đàn ông đích thực".

 Bạn cũng có thể làm điều đó ở rạp chiếu phim khi anh ấy xem đoạn giới thiệu phim siêu anh hùng và bắt đầu say mê xem phim. Chỉ cần vui vẻ và đừng thể hiện lời khen như một lời chỉ trích gay gắt (kết hợp lời khen với một cái chạm nhẹ nhàng vào cánh tay của anh ấy để có thêm điểm).

2. "Em cảm thấy thực sự an toàn khi ở bên anh"

Lời khen nên được sử dụng cho ai? - Cho một chàng trai mà bạn hiện đang tìm hiểu hoặc hẹn hò.

Để tiếp tục chủ đề nam tính, đàn ông thích được bảo vệ.

Có lẽ anh ấy đã xem Kungfu và các bộ phim siêu anh hùng, và trong những tưởng tượng điên rồ nhất của mình, anh ấy tưởng tượng mình một tay tiêu diệt một cuộc tấn công dữ dội của năm mươi mafia chỉ để cứu người phụ nữ anh ấy yêu và khiến cô ấy ngất ngây trong vòng tay anh ấy.

Đừng lo lắng, điều này không có nghĩa là bạn cần phải hành động như một cô gái bất lực đang gặp nạn, hoặc đi vòng quanh bám lấy anh ấy như thể thân hình nam tính to lớn của anh ấy là thứ duy nhất giữ bạn đứng vững.

Chỉ cần nói điều đó một cách ngọt ngào khi anh ấy ôm bạn hoặc khi đầu bạn tựa vào ngực anh ấy.

Cái hay của việc nói câu này với một chàng trai là nó sẽ khiến anh ấy muốn trở thành kiểu đàn ông giữ an toàn cho bạn hơn, vì vậy lời khen sẽ chỉ khiến anh ấy cố gắng chăm sóc bạn tốt hơn!

3. “Em cảm thấy tự hào vì đã chọn anh”

Lời khen này nên sử dụng cho ai? - Cho người đàn ông bạn yêu.

Đây là một lời khen MẠNH MẼ, tốt nhất nên sử dụng lời khen này với một người đặc biệt, một chàng trai mà thực sự quan tâm đến bạn.

Hầu hết mọi người tin rằng chỉ vì họ đang có mối quan hệ với ai đó nên họ được miễn nói với nửa kia rằng họ đặc biệt như thế nào. Hãy thay đổi ngay cách suy nghĩ này nhé

Khi bạn đang yêu nhau, đây là thời điểm tốt nhất và quan trọng nhất để nâng cao lòng tự trọng của anh ấy (xét cho cùng thì hiện tại anh ấy không nhận được lời khen từ những người phụ nữ khác). Vì vậy, nếu bạn nói với anh ấy rằng: "Em cảm thấy tự hào vì đã chọn anh", thì giống như bạn đang nói với anh ấy rằng anh ấy là vua và anh ấy sẽ cảm thấy mình như một vị vua khi ở bên bạn. Hơn nữa, đoán xem? Các chàng trai sẽ yêu những người phụ nữ coi họ thật đặc biệt và độc đáo.

4. “Áo này của anh đẹp quá"

Lời khen này dành cho ai? – Cho chàng trai có quan hệ tình dục với.bạn

Điều này tuy không trực tiếp nói anh ấy là người gợi cảm nhưng đây là lời khen khiến các chàng gục ngã vì bạn.

Đây là lý do: Bạn không nói với anh ấy rằng anh ấy quyến rũ. Bạn đang nói với anh ấy rằng đó là chiếc áo khoác ấy quyến rũ là một cách tuyệt vời để nói với anh ấy rằng anh ấy rất quyến rũ.

Bạn có thể thử các lời khen kiểu tò mò, chẳng hạn như "Oh my god..." rồi tạm dừng và khi anh ấy hỏi "cái gì?" bạn trả lời, "...chiếc khăn quàng cổ anh đeo thật nóng bỏng" và mỉm cười (vì lời khen này là trực tiếp nên tốt nhất bạn nên tạo cảm giác vui tươi khi đưa ra lời khen). Hoặc bạn tiếp cận anh ấy và nói, "Mùi nước hoa của anh thật quyến rũ." "Anh tuyệt lắm."

Hãy lưu ý cách bạn sử dụng lời khen này để nói với anh ấy rằng thứ gì đó anh ấy đang mặc hoặc sở hữu thật quyến rũ. Thế là anh ấy hiểu: Cô ấy nghĩ tôi mặc cái này thật gợi cảm.

Điều này sẽ khiến anh ấy cứ quẩn quanh bạn suốt đêm, hy vọng nhận được một lời khen khác. Tất nhiên, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn...

5. "Em yêu khi anh làm (chèn hành vi/ hành động)"

Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng lời khen là liên kết nó với hành vi cụ thể của một chàng trai, một số phong cách nhỏ hoặc cách anh ấy hành động mà bạn đặc biệt ngưỡng mộ ở anh ấy.

Ví dụ: "Em rất thích khi nghe anh nói về niềm đam mê học tập của anh. Em ngưỡng mộ những người đàn ông nghị lực."

"Em thích cách anh luôn thẳng thắn và biết chính xác những gì anh muốn. Khi nhìn một chàng trai đưa ra quyết định, điều đó thật quyến rũ làm sao”.

Lời khen này có thể khiến anh ấy trở nên muốn làm bất cứ điều bạn thích khi ở gần bạn. Điều này là do một nguyên tắc tâm lý cho rằng mọi người muốn đáp ứng những kỳ vọng của chúng ta về họ.

Vì vậy, nếu bạn nói với anh ấy rằng bạn đánh giá cao việc anh ấy có tham vọng, anh ấy sẽ muốn tham vọng hơn và thể hiện điều đó trong công ty của bạn. Nếu bạn nói với anh ấy rằng bạn thích cảm giác cánh tay khỏe mạnh của anh ấy ôm lấy bạn, anh ấy sẽ thực hiện động tác hít đất 50 lần trước khi gặp bạn.

* * * * * * * * *

Đây chỉ là một vài trong số những lời khen tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng để khiến một chàng trai cảm thấy đặc biệt khi ở cạnh bạn. Tuy nhiên, cũng có những nguyên tắc chung mà bạn nên tuân theo khi khen ngợi bạn tình của mình.

Hãy đặc biệt

Việc nói với ai đó rằng họ rất hấp dẫn là điều có thể chấp nhận được, nhưng điều đó có vẻ thiếu tính cá nhân và chung chung.

Hãy cho họ biết lý do tại sao bạn thấy họ hấp dẫn, giàu lòng nhân ái, vui nhộn hoặc bất kỳ điều gì khác mà bạn muốn nói. Nói với một chàng trai điều gì đó cụ thể về ngoại hình của anh ấy, chẳng hạn như "Em thích lúm đồng tiền nhỏ trên má anh khi anh cười" là một cách tuyệt vời để nói với anh ấy rằng anh ấy rất dễ thương.

Chú ý đến các chi tiết nhỏ trong cuộc sống

Không phải mọi lời khen đều cần phải đặc biệt vào 1 dịp đặc biệt. Ngay cả những việc nhỏ nhất chúng ta làm hàng ngày cũng có thể có tác động lớn nhất. Có thể nói những điều như "em  thích nói chuyện với anh trong bữa sáng" hoặc "Anh pha cà phê ngon nhất thế giới". “Anh luôn cho em cảm giác rằng em có thể là chính mình."

Xác minh lời khen đúng

Đừng chỉ khen ngợi sáo rỗng. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những phẩm chất khiến người đang nói chuyện với bạn trở nên đặc biệt. Việc nói điều gì khiến ai đó trở nên thú vị khi ở bên cạnh không cần phải quá dài dòng nếu bạn chỉ mới biết họ được vài tuần.

Đó có phải là lòng tốt, sự tự nhiên hay sự tò mò của họ về thế giới bên ngoài? Khả năng quan sát sẽ khiến bạn trở thành người có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các chàng trai vì bạn có thể nhìn thấy những điều mà người khác bỏ lỡ.

Đó là tất cả những gì về một trong những chiếc chìa khóa quý giá nhất để thâu tóm trí óc của một người đàn ông và khiến anh ấy mê đắm bạn. Tuy nhiên, để trở thành người phụ nữ được bạn đời say mê, những lời khen chỉ là một phần nhỏ trong việc tìm kiếm và giữ chân người đàn ông của bạn.

Nếu giống như hầu hết phụ nữ, bạn sẽ phải vật lộn với những câu hỏi như…

• “Đàn ông THỰC SỰ muốn gì?”

• “Tại sao anh ta lại muốn chia tay bạn, ngay cả khi mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp?”

• “Làm thế nào tôi có thể thuyết phục đàn ông rằng tôi không chỉ là phụ nữ để "chuyện ấy" mà là mẫu người mà họ có thể cam kết gắn bó?"

Bạn thật may mắn vì bài viết này đã hướng dẫn độc đáo đào sâu vào tâm lý đàn ông để đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi này và làm rõ Đàn ông muốn gì, cho phép bạn thu hút bất kỳ người đàn ông nào bạn mong muốn.

Nguồn tham khảo: https://dl.howtogettheguy.com/5compliments/5-Compliments-Guide.pdf?__hstc=147492328.c6a6dd9b3eab0ae70ad4b1cdfb7fca6b.1697377486307.1697377486307.1697377486307.1&__hssc=147492328.2.1697377486307&__hsfp=3108584132&_ga=2.238524352.1196364439.1697377482-1185558792.1697377482

← Bài trước Bài sau →