5 KÊNH HƯỚNG DẪN TẬP GYM CHO TRẺ EM TẠI NHÀ

Hiện nay, với áp lực khá lớn từ việc học tập, trẻ em dễ bị căng thẳng. Hơn nữa thời gian học online tại nhà, trẻ ít vận động, không tốt cho sức khỏe và tinh thần. Nhiều bậc phụ huynh đã khuyến khích các bé làm quen và luyện tập với bộ môn GYM cho trẻ em. 

Lợi ích khi cho trẻ em tập GYM đúng cách

Các bài tập GYM cho trẻ không chỉ giúp các bé giảm bớt căng thẳng, tăng cường sự tập trung, giúp kích thích não bộ phát triển, tạo thuận lợi cho việc học tập những năm về sau. Đặc biệt khi cho bé vừa tập vừa nghe nhạc sẽ kích thích tư duy tưởng tượng của bé.

Việc rèn luyện không những mang lại sức khỏe cho bé, sự phát triển của hệ cơ, xương mà còn khiến cơ thể bé linh hoạt, dẻo dai hơn nữa tạo lập cho bé những thói quen lành mạnh trong tương lai.

Tập GYM cho bé tại nhà đòi hỏi cha mẹ phải tìm hiểu thêm nhiều kiến thức liên quan để đưa ra lộ trình phù hợp nhất. Dành nhiều thời gian hơn cho con. Đây cũng là một phương án lý tưởng để tăng sợi dây liên kết gia đình.

1LIFE chia sẻ với các bậc phụ huynh một số kênh Youtube để hướng dẫn cho các bé ở nhà có thể luyện tập. Hầu hết các bài tập cho bé đều khá đơn giản và không cần dụng cụ.  

1.    MyGym Viet Nam

My Gym Vietnam đem đến cho các bé các chương trình gym cho trẻ em chất lượng cao dành cho mỗi độ tuổi khác nhau với các môn thể dục không có tính chất đối kháng kết hợp với âm nhạc, khiêu vũ và nhào lộn. Các lớp học ở My Gym bao gồm lớp học Gymnastic (đào tạo kĩ năng vận động cho trẻ) và các lớp học khác (lớp học nghệ thuật, lớp Ninja,…). Các bài tập tại My Gym tập trung vào việc phát triển trí tuệ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, cũng như khả năng thể chất và kỹ năng xã hội cho trẻ. Chắc chắn kênh MyGym Viet Nam sẽ tạo được sự hứng thú đặc biệt đối với các bé.

https://www.youtube.com/user/MyGymVietnam

2.    CEC Ninja Kids

CEC Ninja Kids là trung tâm huấn luyện và tập luyện thể chất cho trẻ em từ 4-18 tuổi, đem lại một môi trường tập luyện thể dục thể thao an toàn, thân thiện cho các bạn nhỏ. Kênh với các bài tập cho trẻ em với bộ môn luôn đem lại sự thú vị, không nhàm chán mà vẫn đảm bảo được sự hiệu quả cho quá trình phát triển của trẻ. Các buổi học của  CEC Ninja Kids sẽ là giải pháp giúp các con xả stress, rèn luyện sức khỏe và xây dựng thói quen tốt cho các con.

https://www.youtube.com/channel/UCF7ZHmoLdyuAKxc5UZPSN_g

3.    NewLife Gym - Kid Gym

Các bài tập của NewLife Gym - Kid Gym được tổ chức trong một môi trường hỗ trợ và quan tâm. Với các trò chơi vận động và phương pháp tập luyện đặc biệt. Huấn luyện viên Newlife với sự nhiệt tình và tận tâm đã mang đến cho các bạn nhỏ buổi tập thật hào hứng, giúp các em phát triển toàn diện về mặt thể chất, phát triển chiều cao, giảm béo phì.

https://www.youtube.com/c/NEWLIFEGYM/videos

4.    The Little Gym

Các chương trình tại The Little Gym được thiết kế cho trẻ từ 4-12 tuổi,  giúp trẻ vận động, tăng cường trí não và tập trung vào học tập xã hội và cảm xúc, cải thiện những kỹ năng mà chúng cần cho cho hôm nay và tạo bước đệm chắc chắn cho tương lai sau này.

https://www.youtube.com/channel/UCP1D2qNGgVic2obTMqF43xg

5.    Khỏe cùng Catty and Ki

Cuối cùng là một kênh youtube dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại vô cùng phù hợp trong thời gian cả nước cách ly như này. Với định hướng tạo các bài tập cho trẻ em nhưng đồng thời vẫn phù hợp cho ba mẹ, ông bà cùng tập luyện với các bé, Khỏe cùng Catty and Ki đang là kênh Youtube được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con xem. 

Đặc điểm của các bài tập trong video là không cần dụng cụ, an toàn cho con tập bất cứ đầu cùng với sự đầu tư của 2 HLV Catty và Ki trong video khi thường xuyên mặc đồ thú chắc chắn sẽ khiến các con vô cùng thích thú.

https://www.youtube.com/channel/UCSdpoEEM6C9OQq4Gnl57lBw

Chúc các phụ huynh hướng dẫn trẻ tập luyện hiệu quả duy trì thể chất và tinh thần thật tốt để khởi động học tập sau lockdown và phụ huynh có thêm các kênh Youtube tập luyện nào hay thì cùng chia sẻ thêm nhé!
 

← Bài trước Bài sau →