Cảm ơn Ông Già Noel vì Túi Sơ Cứu năm ngoái

Bảo Lộc, ngày 5/12
Ông già Noel kính mến!
Cháu kính chào ông ạ!
Cứ đến tháng 12 hàng năm là cháu lại nhớ đến ông và năm nào cháu cũng viết thư thăm ông đấy. Nhưng có rất nhiều bạn nhỏ như cháu gửi thư, vậy ông có nhớ cháu không?  

Nguyễn Nhật Minh
(Bài dự thi 'Thư gửi ông già Noel)

Cháu là Nguyễn Nhật Minh, năm nay cháu học lớp 3 tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Mọi người cứ nói với cháu là làm gì có ông già Noel. Nhưng cháu vẫn tin là có ông trên đời này đấy! Ông đang sống với ai vậy? Ông vẫn khỏe chứ? Cứ đến gần Noel là trời lạnh lắm ông à, ông phải nhớ giữ gìn sức khỏe, mặc thật nhiều áo ấm vào nhé! Chứ ông mà bị bệnh thì làm sao đọc thư của cháu gửi được ông nhỉ!

Ông à! Cháu rất cám ơn ông về món quà Giáng sinh năm ngoái mà ông đã tặng cháu! Nhờ cóTúi Sơ Cứu của ông mà cháu đã biết cách tự sơ cứu mình khi bị chảy máu cam, bong gân mắt cá chân, biết giúp đỡ em gái và mẹ khi chúng cháu bị đứt tay, u đầu,…. Cháu nhận thức rõ hơn về mối nguy hiểm và học cách bảo vệ bản thân và em gái tốt hơn. Bộ sơ cứu tuyệt vời với một cuốn sách sơ cứu song ngữ hấp dẫn. Chúng cháu đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đóng giả làm bác sĩ và bệnh nhân. 

Chúng cháu đã dành cả tuần sau giờ học để học cách sơ cứu từ sách, thư viện online và thực hành với nhau. Chúng cháu mang theo bộ sơ cứu đến trường, trại hướng đạo sinh và khi đi cắm trại. Chúng rất vui khi được hỗ trợ bạn bè của mình. 

Vừa rồi, Cháu được cô giáo tuyên dương là có hoạt động nhân ái nhất lớp đấy. Nhờ có Túi Sơ Cứu cháu đã sơ cứu cho bạn bị bong gân và đưa đến phòng y tế kịp thời. Cháu rất vui đã hoàn thành tốt được những việc như vậy đấy.

Cháu rất nhớ ông, cháu mong rằng năm nay ông sẽ tặng cho cháu một Túi Sơ Cứu thật to để có thể giúp đỡ được nhiều bạn hơn.

Cuối cùng cháu rất cám ơn ông đã dành thời gian đọc thư của cháu. Hy vọng Giáng sinh hằng năm, ông luôn mang đến niềm vui cho những bạn nhỏ như cháu ông nhé.

Nhật Minh

Mua túi sơ cứu ở đâu?

Mang theo Túi Sơ Cứu mọi lúc. Không chỉ mang lại sự an tâm, mà còn cho chúng ta cảm thấy thoải mái khi biết mình đã chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp

Để trang bị túi sơ cứu cho con, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn: TÚI SƠ CỨU của 1Life. Với hơn 50 dụng cụ sơ cứu cơ bản giúp con bạn giải quyết các vấn đề hay gặp trong cuộc sống một cách kịp thời: chảy máu, bong gân, gãy xương, … 

Bạn tham khảo túi sơ cứu tại: Shop sơ cứu hoặc Inbox FB Kỹ năng sơ cứu để được tư vấn.

← Bài trước Bài sau →