GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Dịp 20/10 này (và cả trong nhiều ngày ý nghĩa khá), nếu bạn vẫn còn băn khoăn về món quà phù hợp mà vẫn thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương những người phụ nữ quan trọng của bạn, bạn có thể tham khảo quà tặng dành riêng cho phái đẹp mà 1Life gợi ý dưới đây nhé.
 
1. Set quà tặng gối thảo mộc – thư giãn tâm an

          

Quà tặng sức khỏe độc đáo, ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của người tặng mà bạn không thể bỏ qua là Gối Chườm Thảo Mộc. 


Gối chườm thảo mộc 1Life cung cấp giải pháp giảm đau tự nhiên và thư giãn cho sức khỏe và tinh thần. Gối không chỉ giảm các cơn đau mà còn giảm stress, mà còn giúp thư giãn, cân bằng và tái tạo năng lượng cho cơ thể.
Xem thêm về gối thảo mộc 1Life tại đây: Link

2. Hoa tươi

Online Florist | Delivery Kuala Lumpur & Klang Valley | Midsummer Flowers

Tặng hoa là một nghệ thuật giao tiếp được phổ biến trong mọi nền văn hóa. Trong mọi ngày lễ lớn nhỏ, hoa tươi luôn là lựa chọn hàng đầu khi tặng quà. Một bó hoa tươi thắm sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho phái nữ. 


Các loại hoa được lựa chọn nhiều nhất trong các ngày này hoa Hồng, hoa Ly, hoa Cát Tường,... hoặc chọn những loại hoa lạ, độc đáo như Hoa Cúc Tana, Daisy baby, Tulip,.. mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Một bó hoa sẽ là một lời chúc, một lời cảm ơn chân thành đối với một nửa thân yêu. 

 

3. Mỹ phẩm

Beauty Bucketeer Last Minute Mother's Day Gift Ideas Beauty, 43% OFF

Mỹ phẩm trang điểm (son, phấn), sản phẩm skin care (mắt nạ, serum…); Nước hoa,… là một trong những món quà mà phụ nữ rất yêu thích. Bởi lẽ phụ nữ luôn yêu thích làm đẹp.


Nếu không quà rành về các sản phẩm này, bạn có thể nhờ sự tư vấn của người bán, bạn bè hoặc người thân,.. Cố gắng miêu tả rõ về tuổi tác, phong cách, ngoại hình, sở thích của nửa kia để cùng chọn ra quà tặng phù hợp nhất cho phái đẹp. 
 

4. Thời trang

Genius Life Hacks For Gifting Clothes Buy Better Today | ckamgmt.com

 

Thời trang và hụ nữ vốn luôn được xem là đôi bạn tri kỷ. Chính vì vậy các sản phẩm thời trang như váy đầm, giày cao gót, túi xách… luôn đứng đầu danh sách quà tặng. 


Vào dịp 20/10, các bạn có thể cân nhắc mua tặng Mẹ, vợ, bạn gái hay người phụ nữ quan trọng của mình những sản phẩm thời trang mà họ luôn ao ước.

 

5. Cây cảnh để bàn làm việc


Dùng cây cảnh làm quà tặng: Mẹo nhỏ mà hay

 

Cây cảnh nhỏ xinh đặt trên bàn làm việc là một trong những món quà được phái nữ. Cây cảnh tạo không khí tươi mới, mát mẻ, giúp con người dịu đầu óc, đỡ căng thẳng trong ngày làm việc. Bạn có thể chọn một trong các loại cây như kim ngân, lưỡi hổ, sen đá, vạn lộc... để làm quà tặng 20/10.

 

6. Chuyến du lịch 

6 Reasons To Give Your Kids The Gift Of Travel

Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy dành tặng Mẹ hoặc người yêu một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đây sẽ  vừa là dịp để cả mọi người cùng nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vừa là dịp để gia tăng tình cảm. 

***

Trên đây là gợi ý các món quà dành tặng phái đẹp ngày 20/10 mà 1Life muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được món quà tuyệt vời khiến những người phụ nữ thân thương của bạn sẽ hài lòng và hạnh phúc.

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →