TOP 10 VẬT DỤNG BA MẸ CẦN CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI CỦA CON

Năm học mới là khoảng thời gian mà con của bạn trở lại trường học, đó cũng là thời điểm cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập và các món đồ cần thiết cho con. Dưới đây là top 10 những vật dụng ba mẹ nên chuẩn bị cho năm học mới. Đồng thời, một lưu ý đặc biệt là cần trang bị cho con một túi sơ cứu để đảm bảo an toàn trong trường học.

1. Ba lô
Ba lô là một món đồ cần thiết cho mỗi học sinh. Ba lô nên có đủ dung tích để chứa sách giáo trình và vở ghi chú của con. Ngoài ra, nếu con bạn có nhu cầu mang laptop đến trường, hãy chọn một ba lô có ngăn riêng để đảm bảo an toàn cho thiết bị này.

2. Hộp đựng bữa trưa
Việc đảm bảo con có một bữa trưa lành mạnh và an toàn là rất quan trọng. Hộp đựng bữa trưa nên có đủ kích thước và tính năng để đựng các món ăn như cơm, trái cây, hoặc bất kỳ món ăn khác mà con bạn thích. Chọn hộp đựng bữa trưa bằng vật liệu an toàn và dễ dàng vệ sinh.

3. Chai nước uống
Con bạn cần được giữ cho mình luôn có đủ nước uống trong suốt ngày học. Chai nước uống có thể là chai nhựa tái sử dụng hoặc chai thép không gỉ, tuỳ thuộc vào sở thích và yêu cầu của con. Hãy chắc chắn rằng chai có dung tích đủ lớn để con cung cấp đủ nước trong suốt cả buổi học.

4. Đồ vệ sinh cá nhân
Ba mẹ nên chuẩn bị cho con một bộ đồ vệ sinh cá nhân riêng. Điều này bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, xà phòng, dầu gội, khăn tắm và các vật dụng khác cần thiết để giữ gìn vệ sinh cá nhân hàng ngày.

5. Sổ tay danh sách nhiệm vụ
Một cuốn sổ tay danh sách nhiệm vụ giúp con bạn tổ chức công việc học tập và theo dõi tiến độ của mình. Bằng cách viết các mục tiêu và nhiệm vụ hàng ngày lên sổ, con bạn có thể nhìn thấy được những gì cần làm và tự động trách nhiệm hơn trong việc hoàn thành chúng.

6. Tài liệu học tập
Chuẩn bị cho con một bộ tài liệu học tập đầy đủ, gồm sách giáo trình, vở ghi chú và bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào khác cần thiết cho năm học tới. Điều này giúp con bạn có đủ tài liệu để chuẩn bị và tham gia vào các bài học.

7. Hộp bút và bút viết
Hộp bút là nơi để con bạn cất giữ bút, bút mực, bút chì và các dụng cụ viết khác. Hãy đảm bảo hộp bút có đủ chỗ để chứa các loại bút mà con bạn sử dụng trong quá trình học tập.

8. Túi sơ cứu
Túi sơ cứu là một món đồ không thể thiếu trong danh sách này. Gặp phải tai nạn nhỏ hoặc vấn đề sức khỏe đột xuất, một túi sơ cứu đầy đủ các dụng cụ sơ cứu cần thiết như băng cá nhân, gạc, băng thun, dung dịch sát trùng, và các vật dụng khác có thể giúp con tự xử lý, giúp chính mình và giúp người xung quanh khi cần.

9. Bảng ghi chú và bút màu
Ba mẹ nên chuẩn bị cho con một bộ bảng ghi chú và bút màu để con có thể ghi chú, vẽ sơ đồ, và tạo ra các bài thuyết trình trong quá trình học. Bảng ghi chú cũng hỗ trợ việc ghi nhớ thông tin và sắp xếp kiến thức

10. Áo mưa và dù
Trong trường hợp thời tiết xấu, con bạn cần được bảo vệ khỏi mưa và gió. Hãy đảm bảo rằng con có một chiếc áo mưa hoặc dù để che chắn cho mình, tránh ướt đẫm và tránh bị bệnh khi di chuyển trong thời tiết xấu.

Trên đây là top 10 những món đồ ba mẹ nên chuẩn bị cho năm học mới cho con. Nhớ lưu ý cần trang bị cho con một túi sơ cứu để đảm bảo an toàn trong trường học. Chúc con bạn có một năm học mới thành công và tràn đầy niềm vui!

1Life là doanh nghiệp cung cấp nhiều mẫu túi sơ cứu đạt tiêu chuẩn trang thiết bị y tế. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình và công việc của mình.

Túi sơ cứu 1Life được sản xuất với các nguyên liệu ngoại nhập, được kiểm định bởi Sở Y Tế Tp.HCM. Đồng thời, túi sơ cứu đã thông qua chứng nhận trang thiết bị y tế loại A theo quy định nghị định 98 Chính Phủ. 1Life cam kết chất lượng an toàn tới người sử dụng.

Bạn tham khảo túi sơ cứu tại: Shop sơ cứu hoặc Inbox FB Kỹ năng sơ cứu để team tư vấn cho bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →