5 KIỂU NGƯỜI BẠN CẦN TRONG ĐỜI

Một trong những điều khiến cuộc sống trở nên viên mãn chính là những người mà chúng ta gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ trên đường đi. Những người phù hợp thúc đẩy bạn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, mà không cần thay đổi con người thật của bạn, chỉ cần ở bên bạn. Những người phù hơp sẽ theo đuổi ước mơ của riêng họ và tin rằng điều đó là có thể - vì vậy họ sẽ khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ của mình. Người phù hợp sẽ sát cánh bên bạn không chỉ những ngày nắng, mà cả những ngày mưa. Trên thực tế, họ là những người cầm ô che cho bạn.

 Bạn hãy cùng 1LIFE khám phá 5 kiểu người bạn nhất định phải chọn để đồng hành trên con đường của cuộc đời mình.

1.    Người mang năng lượng tích cực
Bạn cần một người nhìn thấy chiếc ly đã đầy một nửa. Người này có thể giúp bạn nhìn mọi thứ theo quan điểm tích cực, mang lại cho bạn nhiều can đảm và sức mạnh, giúp bạn vượt qua tiêu cực và tiến về phía trước. Một người mang năng lượng tích cực  sẽ mãi tìm kiếm miếng lót bạc trong một tình huống tồi tệ. Bất kể bạn đang trải qua điều gì, họ có thể cho bạn thấy mặt tích cực của hoàn cảnh, điều này có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng và lo lắng , đồng thời cải thiện khả năng lạc quan trong thời gian căng thẳng.


2.    Người cố vấn
Có một người cố vấn trong cuỗ sống của bạn có thể là một mỏ neo tuyệt vời. Tại sao lại như vậy? Người cố vấn là người đã làm những gì bạn đang cố gắng làm và đã thành công , giúp bạn nhìn lại hiện tại trước mắt, khám phá những điểm mù của bạn và hé lộ bức tranh toàn cảnh trong kế hoạch lớn hơn. Họ là tấm bảng lắng nghe tinh thần hoặc tiếp thêm động lực cho bạn khi bạn không nhìn thấy con đường lạc quan phía trước. Dưới sự hướng dẫn của một người cố vấn có năng lực, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.


3.    Người thúc đẩy
Họ là những người thúc đẩy, khuyến khích bạn tiếp tục nỗ lực, tiến về phía trước, đặc biệt ở những giai đoạn khó khăn. Họ có thể là người bạn đời, người thân, tri kỷ, thậm chí là đối thủ của chính bạn. Nên nhớ rằng, dù hoàn cảnh ra sao, cũng đừng mất đi động lực, và với những người tiếp thêm sức mạnh đó cho bạn, hãy trân trọng họ.


4.    Người bạn điên rồ
Tiếng cười rất tốt cho tâm hồn. Có một người bạn khiến bạn cười sâu trong bụng là một món quà thực sự. Tìm một người bạn mang lại niềm vui thuần khiết cho cuộc sống của bạn và thời gian bạn ở bên nhau. Họ luôn là những người có thể gọi khi bạn cảm thấy chán nản và cần đưa đón.


5.    Hoạt náo viên
Đây là động lực, người hâm mộ lớn nhất của bạn. Bất kể bạn làm gì, người này luôn ở bên bạn, cổ vũ và khuyến khích bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Và khi bạn cảm thấy hụt hẫng, hoạt náo viên chính là người tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Họ là tiếng nói của động lực, mang lại sự tích cực và khích lệ. Họ tin tưởng vào bạn và truyền cảm hứng cho bạn để tìm kiếm các vì sao.

Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng những mối quan hệ bạn giữ có sức mạnh thúc đẩy bạn hoặc làm bạn kiệt quệ. Nếu bạn đang cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy ghi nhớ điều này khi bạn hình thành các mối quan hệ mới và đánh giá những người bạn hiện có.

Bạn thuộc kiểu người nào? Hãy cùng chia sẻ với 1Life nhé !!!

Nguồn: Sưu tầm

← Bài trước Bài sau →