Detox thân tâm & lan toả năng lượng tích cực

Những biến động của dịch Covid-19 đem lại sự lo âu, căng thẳng, ... mà chúng ta không thể thay đổi hoàn cảnh. Đây chính là lúc chúng ta cần để cho tâm trí nghỉ ngơi, tâm hồn thanh lọc, thân thể khoẻ mạnh. 1Life đã chọn lọc và giới thiệu các video thiền nhẹ nhàng, mong lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Chúng ta có thể lắng nghe trước khi đi ngủ, nghe khi nghỉ ngơi, nghe khi tập thể dục nhẹ nhàng. Đây cũng chính là cách đơn giản để duy trì sức đề kháng của cơ thể. 

Hãy chú ý và yêu thương hơi thở của mình. Hãy tập trung lắng nghe các video, để thanh lọc thân tâm, để tự kết nối lại với bản thân và tái tạo năng tích cực cho chính mình.

 

MINH NIỆM | Radio BÌNH YÊN GIỮA BIẾN ĐỘNG | Đưa Tâm Trở Về Và Thư Giãn Sâu

 

MINH NIỆM | Radio BÌNH YÊN GIỮA BIẾN ĐỘNG | Nằm yên với tâm hồn rộng mở

 

THANH THẢN Thần chú Dược Sư - Tayatha Om Bekanze Bekanze - Medicine Buddha Man

 

THIỀN CA LÀNG MAI | HỒ CANH VÀ THIỀN HƯỚNG DẪN
Thời khóa thiền luôn mang lại nhiều năng lượng bình an, Thiền ca Làng Mai kết hợp 2 đoạn về hô canh & hướng dẫn thiền để đại chúng có thể thực tập ở nhà, trong không khí bình yên vào mỗi sáng sớm.

 

LÀNG MAI | THIỀN BUÔNG THƯ - Sư Cô Diễm Nghiêm hướng dẫn

Thiền buông thư là cơ hội để cho thân tâm được nghỉ ngơi, được chữa trị và hồi phục. Chúng ta hãy để cho toàn thân được buông lỏng, đưa sự chú tâm và gởi tình thương lần lượt đến từng tế bào, từng bộ phận của cơ thể. 
Bài thiền thực hành vào buổi trưa hoặc buổi tối trước khi ngủ.


 

← Bài trước Bài sau →